Wayne Rooney bị phạm tội ở Manchester

Tiền đạo tân binh của Everton, Wayne Rooney vừa bị cảnh sát vùng Cheshire, Manchester bắt.
Theo Sky Sports, cựu tiền đạo Man United, Rooney bị cảnh sát vùng Cheshire bắt vào tối nay vì bị tình nghi lái xe trong tình trạng uống rượu. Cụ thể, nhà chức trách đã chặn Rooney vì nghi ngờ cựu thủ quân M.U nghi lái xe trong tình trạng có hơi men rồi bắt anh ngay sau đó.


Trước đó, Rooney đã đến quán bar Bubble Room ở Alderley Edge “đập phá”, hò hát, rượu chè vì được nghỉ do các CLB không phải đá, nhường lịch thi đấu cho các ĐTQG. Đến thời điểm này, Rooney vẫn bị tạm giam giữ để thẩm tra.

Dù đã sang Everton nhưng Rooney vẫn sống ở Manchester. Tiền đạo vừa chia tay tuyển Anh này cùng vợ và 3 người con hiện sống trong một biệt thự sang trọng ở Prestbury, cách trung tâm luyện tập của Everton là Finch Farm khoảng 5 dặm.

“Miệng cậu ta nồng nặc mùi rượu và môi đỏ choé. Cậu ta nói líu lưỡi vì say và ra về lúc 1 giờ sáng”, một nguồn tin tiết lộ về tình trạng của Rooney khi ngôi sao người Anh bị bắt.

Đây không phải lần đầu tiên Rooney dính phải scandal bên ngoài sân cỏ. Rooney từng đứng trước cảnh gia đình tan vỡ khi bị phát hiện phản bội người vợ mang thai Coleen, đi tìm “của lạ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu