Sanchez tức điên, thề không chơi cho Arsenal

Ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez đã nổi điên sau khi Arsenal từ chối cho anh chuyển đến Man City ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo nguồn tin của Goal, Alexis Sanchez không còn muốn thi đấu cho Arsenal trong khi Man City sẵn sàng hỏi mua tiền đạo này một lần nữa vào tháng 1.


Đội chủ sân Etihad đã liên tục đưa ra đề nghị hỏi mua Sanchez vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 nhưng không thành công. 

Cho dù Sanchez chỉ còn lại 1 năm hợp đồng nhưng Man City vẫn trả giá lên đến 60 triệu bảng. Đáng tiếc là nỗ lực của Man City bất thành vì Arsenal không kịp tìm người thay thế. Theo báo giới Anh, Pháo thủ muốn có Thomas Lemar nhưng bị ngôi sao này thẳng thừng từ chối.

Bất chấp lý do rất chính đáng của Arsenal, Alexis Sanchez vẫn rất giận dữ vì không thể đến Etihad, nơi anh được hứa hẹn tăng lương lên 300 nghìn bảng 1 tuần và chơi cho đội hình toàn sao của Pep Guardiola.

Theo Goal, Sanchez rất thất vọng với cách hành xử của Arsenal trong bối cảnh anh đã giữ sự chuyên nghiệp trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Nguồn tin thân cận với Sanchez cho biết tiền đạo này không còn muốn thi đấu cho Pháo thủ thêm 1 lần nào nữa và chờ đợi đến tháng Giêng để ra đi.

Theo luật hiện hành, Sanchez sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng 1 tới, thời điểm hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 6 tháng. Tiền đạo người Chile sẽ được ra đi vào cuối mùa giải theo dạng miễn phí.

Tuy theo tình hình ở thời điểm đó, Man City rất có thể sẽ vung tiền mua ngay Sanchez ở tháng 1 thay vì chờ lấy chữ ký của anh vào cuối mùa giải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu