Lukaku chẵng sợ Ibrahimovic

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Lukaku khẳng định không ngại Ibrahimovic sẽ cướp mất vị trí…

Lukaku đang thi đấu khá ấn tượng trong giai đoạn mở màn Premier League khi có được 3 bàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thời gian tới, chân sút người Bỉ sẽ phải cạnh tranh với Ibrahimovic, người sẽ tái ký hợp đồng với M.U sau chấn thương.


Phát biểu trước báo giới, Lukaku khẳng định không ngại cạnh tranh với chân sút người Thụy Điển. Lukaku nói: “Tôi không ngại cạnh tranh với Ibrahimovic.

Anh ấy hứa hẹn sẽ mang tới chất lượng cho CLB và mục tiêu chính của chúng tôi là giành danh hiệu.

Tôi đã nói với Ibrahimovic rằng rất mong anh ấy trở lại M.U. Chúng tôi cần cá tính của anh ấy. Chúng tôi biết có những đối thủ lớn trong cuộc đua Premier League là Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham. Nhưng mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp với M.U”.

Nói về HLV Mourinho, Lukaku cho biết: “HLV đã giúp tôi thích nghi nhanh, theo hướng tích cực. Tôi không ngừng học hỏi và tiến bộ trong sự nghiệp. Các HLV luôn giúp đỡ tôi làm điều đó.

Bây giờ, tôi đang làm việc với HLV mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi có thể học hỏi những điều đặc biệt từ ông ấy”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu