Lộ lương lớn của Dembele

Tờ báo Đức Der Spiegel dẫn nguồn từ Football Leaks cho hay, tân binh Dembele nhận mức lương khá cao ở Barcelona.
Cụ thể, Dembele nhận mức lương cứng 12 triệu euro/mùa ở sân Nou Camp, cao hơn rất nhiều các cựu binh của đội bóng xứ Catalan như Rakitic, Mascherano, Alba và Sergi Roberto…


Cũng theo nguồn tin trên thì trong HĐ đã kí với Barca, lương của Dembele có thể được tăng lên đến 20 triệu euro/mùa nếu ngôi sao trẻ người Pháp này đạt được một số mục tiêu trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Ngoài mức lương thuộc Top cao nhất Barca trả cho Dembele, đội chủ sân Nou Camp còn phải trả Dortmund những khoản thưởng khá dễ đạt được trong HĐ này. Điển hình là điều khoản, Barca phải trả Dortmund 10 triệu euro khi Dembele cán mốc 50 trận chính thức.

Bên cạnh khoản thưởng trên, Barca còn phải trả Dortmund 10 triệu euro (1 lần) nếu đội bóng xứ Catalan giành chức vô địch Champions League trong thời gian HĐ 5 năm của Dembele.

Để có Dembele, Barca phải trả ngay cho Dortmund 105 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Đức chỉ nhận được 65 triệu euro từ vụ này vì phải trả cho Rennes 40 triệu euro (Rennes bán Dembele cho Dortmund vào hè 2016).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu