Courtois công khai tương lai Costa

Thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng tiết lộ tương lai của tiền đạo Diego Costa.
Diego Costa rời Chelsea là cụm từ mà báo chí nhắc tới rất nhiều trong suốt thời gian qua. Mặc dù vậy, cuối cùng thì chân sút gốc Brazil vẫn ở lại Chelsea cho dù kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã chính thức đóng cửa.

Trong một chia sẻ trên twitter, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng tiết lộ tương lai của tiền đạo Diego Costa. Theo đó, thủ thành người Bỉ cho biết Costa sẽ ở lại The Blues. 

Cụ thể, Courtois đã cho đăng tải bức ảnh chụp cùng với Costa và kèm theo dòng tweets bằng tiếng Tây Ban Nha: “Se queda” (Anh ấy sẽ ở lại).


Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đóng cửa, Costa được đồn đoán là sẽ trở lại Atletico. Tuy nhiên, theo báo chí Anh thương vụ đã không diễn ra khi Atletico và Chelsea không thể tìm được tiếng nói chung về mức giá. Theo đó, phía Chelsea muốn 40 triệu bảng, nhưng Atletico không đồng ý.

Lúc này Costa vẫn đang ở Brazil sau khi kiên quyết không trở lại sân Stamford Bridge, bất chấp lời triệu tập của Chelsea. Lần cuối tiền đạo 28 tuổi ra sân trong màu áo The Blues là ở trận thua 2-1 trước Arsenal tại chung kết FA Cup.

Theo báo giới Anh khả năng rất cao là Costa sẽ trở lại Chelsea trong thời gian tới. Được biết hồi đầu tuần, The Blues đã quyết định điền thêm tên của Costa vào danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu tại Premier League. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu