BẢN TIN hôm 1/9: Wenger thờ ơ với đề nghị thay Sir Alex

Aaron Ramsey chỉ trích lãnh đạo Arsenal; Barca không cho Everton mượn Vermaelen; Nổi loạn, Sanchez không đá cho Arsenal; Suarez mừng vì được ở lại..., là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.
    Aaron Ramsey chỉ trích lãnh đạo Arsenal. Trên mạng xã hội, Aaron Ramsey đã chỉ trích quyết định bán Alex Oxlade-Chamberlain cho Liverpool của Arsenal là một “sự hổ thẹn”. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales sau đó xoá sạch dòng chỉ trích này đồng thời bào chữa rằng biệt danh của Alex Oxlade-Chamberlain trong các buổi tập của Arsenal là “Sự hổ thẹn” nên anh dùng từ này để nói về đồng đội cũ chứ không ám chỉ đến lãnh đạo Pháo thủ.


    Barca không cho Everton mượn Vermaelen. Vermaelen đã không thể đến Everton vì phía Barca không hài lòng với lời đề nghị mượn của đội bóng Anh mà chỉ muốn bán đứt.

    Nổi loạn, Sanchez không đá cho Arsenal. Theo Goal.com, giận dữ vì không được Arsenal cho gia nhập Man City, ngôi sao Chile sẽ không đá cho Pháo thủ thêm trận nào, chờ đến kì chuyển nhượng mùa đông 2018 để gia nhập đội chủ sân Etihad.

    Suarez mừng vì được ở lại. Trên mạng xã hội, Denis Suarez đã đăng tải bức ảnh anh ăn mừng bàn thắng đồng thời xác nhận sẽ ở lại Barcelona mùa này chứ không ra đi như đồn thổi.

    Wenger thờ ơ trước lời mời thay Sir Alex. Đây là tiết lộ của cựu giám đốc M.U, Martin Edwards.Theo Martin Edwards, Wenger là lựa chọn số 1 của Man United thay Sir Alex vào năm 2013, tuy nhiên khi nhận được liên hệ từ Quỷ đỏ, Giáo sư đã không mặn mà, không hào hứng với lời mời chào này vì trung thành với Arsenal nên kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford đổ vỡ.


    Coutinho buồn vì chưa được sang Barca. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN FC cách đây ít giờ, khi được hỏi về việc Coutinho sang Barca, Neymar cho hay: “Thật không may, Coutinho và gia đình cậu ấy không vui, rất thất vọng và buồn chán vì tình cảnh hiện tại. Là đồng đội, tôi chúc cậu ấy vui và hạnh phúc”, Neymar cho hay.

    Lukaku vui vì Ibra ở lại. Tiền đạo người Bỉ cho hay, anh rất vui vì Ibra ở lại Man United và không hề cảm thấy có áp lực hay lo ngại cuộc cạnh tranh vị trí với chân sút Thuỵ Điển.

    Pogba sẽ giúp Pháp vô địch World Cup. Huyền thoại bóng đá Pháp, Claude Makelele nhận định, với tài năng của mình, Pogba sẽ đưa tuyển Pháp lên đỉnh bóng đá thế giới ở World Cup 2018 hè tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu