Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

Dani Ceballos đã phải theo dõi một đêm tại bệnh viện sau pha va chạm ở trận giao hữu giữa U21 Tây Ban Nha và U21 Italia.
Trong thời gian lịch thi đấu tại các giải VĐQG châu Âu gián đoạn để nhường chỗ cho các ĐTQG, 2 đội U21 Tây Ban Nha và U21 Italia có trận giao hữu vào hôm thứ Sáu.
Đội chủ nhà có chiến thắng 3-0 thuyết phục trước lối chơi mạnh mẽ của đối thủ. Cầu thủ trẻ của Real Madrid, Dani Ceballos, được đeo băng đội trưởng ở trận đấu này và anh đã có trận đấu tốt.
Tuy nhiên, trong một tình huống va chạm rất mạnh ở hiệp 2 với Giuseppe Pezzella, Ceballos đã phải nằm sân khá lâu. Một pha tranh chấp bóng bổng và Pezzella nhảy lên từ phía sau khiến Ceballos bị ảnh hưởng ở vùng đầu.
Ceballos được thay bởi Brahim Diaz và sau đó cho biết có cảm giác buồn nôn và chóng mặt. Anh lập tức được sử dụng thiết bị bảo vệ cổ và lên xe cứu thương tới bệnh viện.
HLV Albert Celades cũng chỉ biết được Ceballos thấy “buồn nôn và chóng mặt”, trong khi đội ngũ bác sĩ của đội mới nắm được nhiều thông tin hơn.
Ngày hôm nay, đội U21 Tây Ban Nha sẽ rời Toledo để di chuyển tới Madrid và tiếp tục tập luyện. Tình trạng của Ceballos sẽ được kiểm tra thêm. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu