Chia bảng Europa League: Arsenal nhẹ nhõm

Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League năm nay, Arsenal đã khá may mắn khi rơi vào bảng đấu khá dễ thở với BATE Borisov, Cologne và Red Star Belgrade.

Tối nay, lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2017/18 đã diễn ra. 48 CLB giành vé tham dự giải đấu được chia ra làm 12 bảng đấu khác nhau.


Đáng chú ý nhất ở mùa giải này là sự xuất hiện của Arsenal. Lần đầu tiên sau 20 năm dưới thời HLV Wenger, Pháo thủ mới phải tham gia sân chơi ở tầm thấp hơn Champions League. Cũng chính vì thế, họ được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Các lá thăm may mắn giúp Arsenal rơi vào bảng H khá dễ thở với BATE Borisov, Cologne và Red Star Belgrade. Vấn đề lớn nhất với thày trò Wenger có lẽ là việc di chuyển khá xa đến Belarus thi đấu với BATE.

Một ứng cử viên vô địch khác là AC Milan cũng rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng với Austria Vienna, Rijeka, AEK Athens. Trong khi đó, Hoffenheim rơi vào bảng “tử thần” với Braga, Istanbul Basaksehir và Ludogorets.

Đại diện đáng chú ý khác của nước Anh là Everton rơi vào bảng đấu cực khó với Lyon, Atalanta và Apollon Limassol. Lyon từng lọt vào đến bán kết Europa League mùa trước trong khi Atalanta là hiện tượng ở Serie A.

Các trận đấu của vòng bảng Europa League 2017/18 sẽ bắt đầu vào ngày 14/9 tới và kết thúc vào ngày 7/12. Trận chung kết mùa giải này được tổ chức tại Lyon vào ngày 16/5 năm sau.

Kết quả bốc thăm cụ thể:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu