Brazil 2-0 Ecuador: Thế lực nhà Vua

Trận đấu giữa Brazil và Ecuador kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Brazil. Trong đó, hai cầu thủ lập công cho Selecao là Paulinho và Coutinho.
    Brazil đã giành vé dự World Cup 2018 nhưng không phải vì thế, họ lơ là những trận đấu với vòng loại. Bằng chứng, trong trận gặp Ecuador vào sáng này, Selecao vẫn tung ra những gương mặt tốt nhất.


    Không bất ngờ khi Brazil đã xuất sắc hạ gục Ecuador với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Selecao và giúp họ đóng đinh vào ngôi đầu bảng với 36 điểm sau 15 trận.

    Trong khi đó, Argentina phải cảm ơn Brazil sau trận đấu này bởi Ecuador đã vẫn chưa thể vượt qua họ trên BXH.

    Bước vào trận đấu này, Brazil ra sân với sơ đồ 4-3-3 với Neymar, Willian, Gabriel Jesus trên hàng công. Họ đã tạo ra sức ép liên tục lên khung thành của Ecuador ngay sau tiếng còi khai cuộc.

    Trước Brazil quá mạnh mẽ, Ecuador buộc phải sử dụng lối chơi rắn và ít nhiều họ cũng hạn chế phần nào sự nguy hiểm của Selecao.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0 trong thế trận hoàn toàn thuộc về Brazil.

    Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu vẫn không thay đổi. Người ta buộc phải dành lời khen ngợi cho thủ môn Banguera với những pha cản phá xuất sắc ngay đầu hiệp 2.

    Thế nhưng, cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến. Phút 69, Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt góc, Paulinho đã có pha dứt điểm cận thành tung lưới Ecuador.

    Phút 76, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Brazil. Sau pha "múa may" của Gabriel Jesus, bóng tới chân Coutinho và cầu thủ này đã đệm bóng cận thành tung lưới Ecuador.

    Phải tới cuối trận, Ecuador mới có thể dồn lên và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Brazil.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal

Sao trẻ Real Madrid đã bị nhập viện

SEA Games giờ cuối: Việt Nam hoàn tất chỉ tiêu